TeamViewer Enterprise Full Crack + Portable - Phần Mềm Hỗ Trợ Truy Cập Điểu Khiển Từ Xa

12:05 AM
TeamViewer Enterprise Full Crack + Portable Mới Nhất - Phần Mềm Hỗ Trợ Truy Cập Điểu Khiển Từ Xa
TeamViewer Enterprise Full Crack + Portable - Phần Mềm Hỗ Trợ Truy Cập Điểu Khiển Từ Xa
Giới Thiệu: 
TeamViewer được xem là giải pháp thông minh và đơn giản nhất trong việc kết nối và điều khiển máy tính từ xa từ mọi khoảng cách. Đặc biệt TeamViewer rất hữu ích và tiện lợi dành cho các quản trị viên hay những người thường xuyên giao tiếp, hướng dẫn cho khách hàng. Chức năng điều khiển từ xa vừa an toàn, vừa nhanh chóng sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều công việc ngay tại chỗ.

Phần mềm TeamViewer hỗ trợ kết nối máy tính từ xa vô cùng thông minh và hiện đại. TeamViewer cho phép bạn kết nối với các thiết bị máy tính khác nhờ khả năng điều khiển từ xa. Do đó, bạn có thể cài đặt hay gỡ bỏ thêm các phần mềm mà không cần có người bên kia có mặt trực tiếp để hướng dẫn bạn. Đây là phần mềm vô cùng độc đáo đang gây nên cơn sốt trong giới công nghệ thông tin và người dùng máy tính.

TeamViewer vừa có sự kết hợp của một công cụ điều khiển từ xa, vừa là ứng dụng chat, vừa có chức năng chia sẻ và truyền tải các dữ liệu. Lần đầu tiên sử dụng, tôi đã vô cùng ngạc nhiên tại sao một người bạn không có mặt ở đó lại có thể điều khiển máy tính của mình dễ dàng đến vậy. Đây cũng là tiện ích có vai trò vô cùng lớn lao đối với các hệ thống máy chủ, giúp đỡ cho cac quản trị viên quản lý tốt hơn mạng lưới máy tính của mình. Nếu bạn là người thường xuyên phải truy cập máy tính khác từ xa thì hãy tải teamviewer về máy tính để thực hiện công việc này

Chức Năng:
  • Kết nối 2 hay nhiều máy tính
  • Truy cập dễ dàng nhanh chóng với việc có thêm tính năng Wake-on-LAN
  • Tương thích với nhiều hệ điều hành ngày nay
  • Lưu lại các Modul của người dùng
  • Truyền dữ liệu hiệu quả, nhanh gọn
  • Hỗ trợ ghi lại video quá trình làm việc, và thao tác với TeamViewer dưới định dạng AVI
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên thế giới

Như đã biết TeamViewer là phần mềm hỗ trợ truy cập máy tính từ xa được phát triển nhằm mục đích kết nối các máy tính, điều khiển chúng từ xa giúp người dùng dễ dàng cài đặt thêm cũng như gỡ bỏ các phần mềm trên máy, hỗ trợ bạn bè hay người dùng máy tính khi không có mặt bạn trực tiếp... tóm lại TeamViewer khá hữu hiệu cho mọi người dùng.
Khi sử dụng TeamViewer, bạn sẽ thường gặp lỗi về bị ngắt kết nối đột ngột, giới hạn thời gian đăng nhập hay còn gọi là lỗi Protocol Negotiation Failed, cách sửa lỗi giới hạn thời gian đăng nhập teamviewer cũng khá đơn giản, các bạn xem hướng dẫn của chúng tôi.

TeamViewer Enterprise Full Crack + Portable - Phần Mềm Hỗ Trợ Truy Cập Điểu Khiển Từ Xa
Hướng Dẫn Crack:


1 : Giải nén file vừa download về và cài đặt Teamviewer như bình thường
2 : Tắt chương trình và Bấm tổ hợp Windows + R nhập lệnh services.msc
3 : Tìm đến service Teamview 12 click đúp vào chọn Disable xong OK 
4 : Copy 3 file trong file Crack vừa giải nén vào folder cài đặt Teamviewer . Ghi đè lên 3 file này.
5. Bật phần mềm lên và check kết quả

● Nơi Chia Sẻ Những Phần Mềm Mới Pro Full Crack - Softwave Full Crack
● Make Money Online At Here Shink.In

Related Posts

Previous
Next Post »