Piriform Recuva Professional Full Crack - Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu Mạnh Mẽ

10:28 PM
Piriform Recuva Professional Full Crack - Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu Mạnh Mẽ
Piriform Recuva Professional Full Crack - Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu Mạnh Mẽ
Giới Thiệu: 
Recuva là phần mềm khôi phục dữ liệu rất hiệu quả trên ổ cứng do hãng piriform phát triển, nó giúp tìm các dữ liệu để khôi phục lại về ban đầu khi bạn lỡ tay fomat ổ cứng hay xóa nhầm dữ liệu của mình trên máy tính, hỗ trợ khôi phục các dữ liệu tập tin, phim, nhạc, ảnh,tài liệu. các tập tin nén....trên ổ cứng hoặc thẻ nhớ với một vài cú nhấp chuột lựa chọn dễ dàng để khôi phục lại các dữ liệu bị xóa nhầm để cần lấy lại, trước khi muốn khôi phục dữ liệu ở phân vùng nào đó hoặc toàn bộ ổ cứng thì bạn hãy ngừng cài đặt hay bất cứ sao chép ghi đè nào lên ổ cứng cần phục hồi dữ liệu để đảm bảo việc tìm ra dữ liệu khôi phục dễ dàng hơn.

Lý do khiến Recuva được yêu thích
- Không có gì là ngẫn nhiên khi mà phần mềm này lại được đánh giá cao và sự quan tâm lớn đến vậy. Không chỉ riêng mình, rất nhiều người đều có chung câu trả lời là sau khi dùng các phần mềm phục hồi thì họ quay trở lại với chương trình này. Vậy điều gì khiến nó trở nên thành công như vậy ?
Lấy lại dữ liệu đã mất
- Bao gồm trên máy tính, các thiết bị lưu trữ khác như điện thoại, usb, thẻ nhớ, máy ảnh …với khả năng quét sâu, tìm kiếm những dữ liệu mất do xóa nhầm, format, ghost nhầm hay bị hỏng do Virus tấn công.
Hỗ trợ đa dạng
- Áp dụng với hầu hết định dạng hệ thống tập tin FAT/FAT32/NTFS…hỗ trợ đầy đủ định dạng tập tin tài liệu, văn bàn, hình ảnh, nhạc, video…Tất nhiên, bạn nên thử với phần mềm khôi phục dữ liệu thẻ nhớ để so sánh.
Lấy lại danh sách Email và khôi phục nội dung văn bản
- Công việc của bạn liên quan tới hàng loạt danh sách Email, còn gì nguy hiểm hơn khi bạn chỉ lưu chúng ở máy tính và giờ bị mất. Recuva mang lại giải pháp nhanh chóng phục hồi email nguyên vẹn. Ngoài ra, nó còn có khả năng phục hồi nội dung tài liệu văn bản Word khi chưa kịp lưu.
Danh sách hiển thị chi tiết
- Bạn có thể chọn kiểu hiển thị dang list, grid, lọc nội dung theo định dạng kiểu file. Nó hiển thị tình trạng, khả năng khôi phục, xem trước tập tin giúp bạn lấy lại chính xác dữ liệu mình cần.
Xóa file vĩnh viễn
- Ngược lại với việc khôi phục, nếu bạn muốn xóa dữ liệu vĩnh viễn không có khả năng phục hồi thì Recuva Full sẽ đơn giản hóa công việc này giúp bạn.
Hỗ trợ hệ điều hành Windows Xp/7/8/8.1/10 với hơn 37 ngôn ngữ được dịch, trong đó có Tiếng Việt.
Piriform Recuva Professional Full Crack - Phần Mềm Khôi Phục Dữ Liệu Mạnh Mẽ
Hướng Dẫn Crack:


1. Download về giải nén ra và chạy file "rcsetup153.exe" cài đặt như bình thường
2. Sau khi cài đặt xong chương trình.. thì thoát hẳn chương trình luôn
3. Copy 2 file trong thư mục "Crack" dán đè vô thư mục gốc cài đặt Recuva trước đó
4. Mở phần mềm và tận hưởng thành quả.
Lưu ý: Khi cập nhập phần mềm trở về phiên bản Free thì tiến hành crack lại như trên

● Nơi Chia Sẻ Những Phần Mềm Mới Pro Full Crack - Softwave Full Crack
● Make Money Online At Here Shink.In

Related Posts

Previous
Next Post »